Những cách giảm béo bụng sau sinh


   Sau khi sinh có lẽ nỗi niềm ít ai thấu hiểu nhất của chị em chính là vòng hai chảy xệ, tích mỡ và khiến họ không còn tự tin khi diện những trang phục tôn vóc dáng cơ thể. Áp dụng những cách giảm béo bụng sau sinh dưới đây sẽ là một trong những phương án cực hữu hiệu, giúp bạn không phải vứt đống quần áo thời con gái của mình.
Rượu gừng giúp giảm béo bụng sau sinh
   Phương pháp giảm béo bụng sau sinh đầu tiên bạn có thể áp dụng chính là rượu gừng. Trong gừng có tính nóng cao, kết hợp với độ nóng của rượu sẽ tạo thành hỗn hợp tuyệt vời, giúp tác động vào vùng mỡ thừa và lấy lại vòng eo thon gọn cho chị em.

Rượu gừng là giải pháp thông dụng và an toàn giúp đánh tan mỡ bụng
   Rất đơn giản để dùng phương pháp này là sử dụng thoa đều lên vùng bụng, sau đó massage, thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm béo bụng đáng kể của nó.


Dùng muối nóng và gừng để giảm béo bụng sau sinh
   Cũng với gừng, nhưng kết hợp thêm với muối nóng, bạn sẽ có được phương pháp giảmcân hiệu quả. Bạn sẽ rang muối cùng với gừng sau đó đắp lên bụng như một loại gen bụng để giảm mỡ thừa vùng bụng nhờ sức nóng của hai nguyên liệu này.
Sử dụng bột quế giúp giảm béo bụng sau sinh
   Bột quế không chỉ được biết tới là một loại gia vị thơm ngon cho món ăn, mà nó còn là giải pháp giúp bạn giảm béo bụng sau sinh. Tuy nhiên khi dùng nó, bạn cần kết hợp với chanh và mật ong để đạt hiệu quả cao.
Bột quế sẽ làm thành thức uống ngon lành giúp bạn giảm béo bụng sau sinh
   Bằng cách cho hỗn hợp bột quế, mật ong, nước cốt chanh và ít nước ấm sau đó cho khuấy đều và thưởng thức. Bạn sẽ không chỉ có được một thức uống thơm ngon mà còn là giải pháp cực an toàn giúp giảm béo bụng sau sinh.
Dùng ngải cứu để giảm béo bụng sau sinh
   Từ lâu ngải cứu đã được biết tới là vị thuốc lành tính giúp an thần, dưỡng thai, và đây cũng là giải pháp giảm béo bụng sau sinh cho các chị em.
   Với hương vị nồng, hơi đắng, sẽ khó ăn uống với một số người, tuy nhiên đặc điểm này chính là điều được tận dụng để chữa bệnh, củng cố sức khỏe. Các chị em cũng rất ưa chuộng việc dùng nó để tạo nên cách giảm mỡ bụng. Rất đơn giản là bạn chỉ cần cho lượng ngải cứu vừa đủ vào rang vàng, sau đó trộn nó cùng muối rang và chườm bụng. Áp dụng phương pháp này hai lần mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả như ý.
Dùng bí đao để giảm béo bụng sau sinh
   Bí đao cũng là một cách thức giảm béo bụng sau sinh mà các chị em có thể áp dụng. Trong thành phần bí đao chứa nhiều chất xơ, cũng như đa dạng các vitamin sẽ giúp vóc dáng thon gọn, tiêu mỡ thừa vùng bụng cũng như các vị trí khác trên cơ thể.      Dùng bí đao bằng cách nào mà bạn thấy dễ dàng nhất, có thể là canh, có thể là sinh tố tùy thích.
Bạn có thể dùng canh hoặc sinh tố bí đao để giảm béo bụng
   Như vậy đây chính là những cách giảm béo bụng sau sinh mà chị em có thể áp dụng để lấy lại được một vóc dáng thon gọn, vòng eo hấp dẫn và sự tự tin sau khi sinh.

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN