Thực đơn giảm cân nhanh 1 tuần 2kg hiệu quả mà cực đơn giản


Bạn hoàn toàn có thể rút xuống cân nặng cơ thể của mình bằng phương pháp giảm cân phù hợp và khoa học. Trong đó thực đơn giảm cân nhanh 1 tuần 2kg dưới đây sẽ là lời giải đáp tuyệt vời nhất. Cùng với đó là một vài lưu ý trong bí quyết lấy lại vóc dáng này gửi tới bạn.
Khám phá thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg
Đầu tiên chúng ta sẽ xem, mình nên ăn gì khi thực hiện thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg. Các món ăn ít calo và chất béo sẽ là chủ đạo trong thực đơn này, thay vào đó là hoa quả và rau xanh làm chủ đạo.
Thực đơn giảm cân được thiết kế đảm bảo sức khỏe và hiệu quả giảm cân cho bạn. 
Cụ thể chúng ta sẽ tiến hành theo từng ngày như sau:
-         Ngày thứ nhất: sáng với 1 quả trứng ốp la, 1 ly cam ép; bữa trưa với mì xào thịt bò và lý nước chanh tươi. Bữa tối sẽ dùng gỏi gà trộn mọi và 1 quả táo.
-         Ngày thứ hai: bắt đầu bữa sáng với một miếng thịt bò bít tết và ly sữa đậu nành không đường; bữa trưa sẽ là 1 bát cơm cùng 1 miếng cá hấp và bữa tối sẽ là 1 đĩa salad rau củ trộn và ly nước cà chua ép.
-         Ngà thứ 3: sáng với 1 lát bánh mỳ, 1 cốc café nóng. Bữa trưa với một đĩa cá hấp xì dầu và tráng miệng sữa chua không đường. Bữa tối sẽ có 1 bát chè, 1 ly nước ép bưởi.
-         Ngày thứ 4: sáng với trứng ốp, bánh mỳ sandwwich. Bữa trưa với nộm gà dưa chuột và phần rau củ luộc. Kết thúc với bữa tối gồm thịt bò luộc và sinh tố cà chua tráng miệng.
-         Ngày thứ 5: sáng với salad cam, trưa với cá rán và rau luộc. Kết thúc với bữa tối là bát chè sen rong biển và một cốc sữa chua không đường.
-         Ngày thứ 6: sáng ăn ức gà luộc và ly sữa tươi không đường, bữa trưa sẽ là cơm kèm thịt bò hầm nấm và tráng miệng 2 múi bưởi. Bữa tối nhẹ nhàng với đậu sốt cà chua và ly nước ép rau má.
-         Ngày thứ 7: salad rau mầm vào bữa sáng, giá xào thịt bò và ly nước chanh tươi vào bữa trưa, bữa tối với rau củ luộc và sữa tươi không đường
Bạn cần tuân thủ đúng với thực đơn này để đạt hiệu quả cao nhất
Áp dụng đúng với công thức này thì việc giảm 2kg trong 1 tuần hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.
Một vài lưu ý để thực hiện thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg thành công
Để có thể thuận lợi thực hiện thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg bạn cần lưu ý tới một vài vấn đề như sau:
Sẽ có một vài lưu ý nhỏ dành cho bạn khi áp dụng thực đơn này
-         Khi làm món chiên rán, nên sử dụng dầu thực vật thay vì mỡ động vật, bởi trong dầu thực vật ít béo hơn
-         Không cho đường vào món ăn của mình và tốt nhất nếu cần hãy dùng đường ít béo
-         Dùng bữa tối trước 8h tối để thức ăn có thời gian tiêu hao và không gây tích mỡ
-         Sau khi ăn nên nghỉ ngơi tầm 30p sau đó tráng miệng bằng những thứ hoa quả ít béo như cam, quýt, bưởi.
-   Bạn cũng kết hợp với cà phê xanh để giảm cân cũng rất hiệu quả ( Sbody green coffee )
 Như vậy chúng ta đã có được một thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg hiệu quả cũng như những lưu ý để ban có thể thực hiện được phương pháp này một cách hiệu quả và tốt nhất cho mình.

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN