Tế bào gốc tủy xương Neala có tốt không?

Trong vô số các loại mỹ phẩm trên thị trường, Neala là một thương hiệu thật sự mới khi chỉ vừa được nhập khẩu và mở bán tại Việt Nam từ 7/2022. Đây là sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc. Vầy Tế bào gốc tủy xương Neala này có tốt không, va mua hàng ở đâu chính hãng.

Tế bào gốc Neala
Tế bào gốc tủy xương Neala

TẾ BÀO GỐC LUMINOUS WHITE NEALA ĐƯỢC SẢN XUẤT Ở ĐÂU

- Tế bào gốc Neala được nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc.

- Dòng sản phẩm này do công ty PICOSTECH CO.,LTD sản xuất. Nhà máy có địa chỉ tại: 24, Je4sandan 2-ro, Miyang-myeon, Anseong-si, Gyeonggi-do, Republic of Korea.

- Công ty PICOSTECH CO.,LTD được mệnh danh là nhà sản xuất mỹ phẩm mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc và là chủ sở hữu công nghệ Nano hàng đầu thế giới với 166 bắng sáng chế công nghệ.

- Tế bào gốc nuôi cấy từ tuỷ xương Người đã được các nhà khoa học của “ông lớn’ PICOSTECH nghiên cứu thành công trong sản phẩm NEALA nhờ công nghệ Liposome. Đây là một cuộc cách mạng lớn đánh dấu bước đột phá cho sự phát triển công nghệ nuôi cấy tế bào trong ngành dược mỹ phẩm.

- Luminous White Neala là sản phẩm do công ty TNHH TM&DV PAMELA VN có trụ sở tại Hà Nội – Việt Nam là nhà phân phối độc quyền trên toàn thế giới.

TẾ BÀO GỐC NEALA CÓ TỐT KHÔNG?

 Không hề ngoa khi nói rằng tế bào gốc Neala có thể thay thế hầu như tất cả các loại kem đặc trị, kem dưỡng, serum... và các bước cồng kềnh khác trong chu trình Skin care hàng ngày. Tại sao vậy?

♦ Vì sản phẩm này dùng được cho tất cả mọi loại da, kể cả những làn da Nát nhất: da tổn thương nặng khi sử dụng treatment sai cách, da bong tróc, da bị mụn, nám, tàn nhang, da mỏng yếu lộ mao mạch, da lỗ chân lông to, da không đều màu, da bị nhiễm corticoid, da hay bị mẩn ngứa, dị ứng,..

♦ Nhờ công nghệ Liposome trong Luminous White Neala , các sợi Collagen được bọc ngoài nang nano siêu nhỏ giúp tăng cường khả năng thẩm thấu tới từng tế bào, duy trì độ ẩm, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường, đồng thời làm giảm sự mất nước của các tế bào.

♦ Bảng thành phần là sự kết hợp của những hoạt chất “quý tộc’: Niacinamide, Alpha Arbutin, Trannexamic acid, phức hợp 7 loại collagen, phức hợp 3 loại peptide, elastin thuỷ phân cùng tinh chất hoa sen, lá hoa hồng sa mạc và EGF đậm đặc.

♦ Tế bào gốc từ tủy xương Luminous White Neala đến thời điểm này đã được chứng minh là dòng tế bào gốc đa năng, phục hồi tế bào với khả năng:

o Giúp trẻ hóa làn da, làm trắng da, tăng độ đàn hồi cho da: Tế bào gốc Neala giúp tăng cường sản sinh các sợi collagen có khả năng đàn hồi tốt, giúp làn da chắc khỏe và xóa mờ các nếp nhăn, tươi sáng hơn và đều màu hơn..

Có tác dụng điều trị: tế bào gốc có tác dụng điều trị một số vấn đề về da như mụn trứng cá, nám da, tàn nhang. Các tế bào gốc sản sinh giúp phục hồi các hư tổn của da, tăng cường sức đề kháng cho da.

3. PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG TẾ BÀO GỐC LUMINOUS WHITE NEALA

Đang update .....

4. TOP NHỮNG ĐỊA CHỈ MUA TẾ BÀO GỐC NEALA UY TÍN


Mách bạn những trang mua được sản phẩm Tế bào gốc tủy xương Neala hàng chuẩn chính hãng giá tốt:

Cách 2: Mua tại trang Tiktok Shop 

Hiện tik tok đang trợ giá khá tốt, được miễn phí giao nhận hàng và áp mã giảm giá lớn. Mua tại trang tiktok sẽ được giảm chi phí hơn những cách khác tận 2 lần: shop giảm giá+tiktok giảm giá.

Cách1: Mua hàng của shop Page tên là Hà Happi có số hotline/ zalo 0902.160.856 Hà Beauty

Shop có thời gian kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm hơn 9 năm rồi. Mua ở đây sẽ được bạn Hà chủ shop tư vấn chi tiết kèm hướng dẫn chăm sóc da đúng chuẩn. Shop giao hàng nhanh, đóng hộp đẹp, hàng được gói chống xóc cẩn thận. Mua hàng của shop hay được tặng quà và kèm phiếu quà tặng khách hàng thân thiết, áp dụng ưu đãi riêng cho khách hàng mua lại từ lần thứ 2 trở đi.

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN