Các trường hợp tuyết đối không dùng giảm cân Sbody green coffee, Sbody plus

   Nếu bạn muốn giảm cân thật nhanh và chấp nhận chịu mệt mỏi, buồn nôn, chóng mặt,...thì Sody không dành cho bạn !!!

Sbody green coffee và Sbody slim

Sbody plus
Sbody plus

Hiện nay thương hiệu Sbody gồm có 3 dòng sản phẩm chủ đạo gồm :
– Sbody slim : dạng bột uống thông thường hay còn gọi là sbody nấm
Sbody green coffee ( giảm cân dạng cafe dễ uống ) 
– Sbody Plus : dành riêng cho những người có thân hình béo phì, mỡ cứng, chai lỳ lâu năm.    
  Hầu hết đến 80% mọi người dùng giảm cân Sbody không đúng cách, có thể do uống không đủ nước, hoặc điều chỉnh liều chưa hợp lý vì cơ địa mỗi người là khách nhau. sau đây là các lưu ý khi sử dụng giảm cân sbody, cũng như những trường hợp tuyệt đối không được sử dụng nhé
  ♦ Thông thường trong những ngày đầu tiên sử dụng, một số bạn có thể chưa quen thuốc, việc đốt cháy năng lượng một cách đột ngột như vậy thường gây cảm giác khó chịu, tuy nhiên cảm giác này sẽ mất sau 1 đên 2 ngày.
  ♦ Sau khi uống thì có cảm giác khát nước, khô cổ : đây là một cảm giác rất bình thường cũng chính là biểu hiện cho thấy thuốc đang phát huy tác dụng.
  ♦ Mỗi ngày uống 2 viên tuy hiên đối với người có cơ địa khó giảm cân điều chỉnh liều hợp lý, có thể uống lên 3 viên 1 ngày, 2 viên vào buổi sáng và 1 viên vào buổi trưa. Đôi với các bạn có cơ địa cực kỳ  khó giảm thì hộp đầu tiên chủ yếu chỉ có tác dụng làm mềm mô mỡ, nên có thể chưa thấy dấu hiệu giảm cân, tuy nhiên vẫn cảm thấy người thon gọn, sau hộp thứ 2 là đảm bảo sẽ thấy giảm 1 cách rõ ràng. Nên kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả giảm tốt nhất.
  ♦ Sau khi đạt mức cân nặng mong muốn, không nên dừng sử dụng một cách đột ngột, mà nên dùng duy trì 2 ngày/lần. 3-5 ngày/lần cho tới khi khi ngừng hẳn.
Lưu ý đặc biệt
     Các mẹ đang cho con bú, và khuyên không nên uống bất kỳ loại giảm cân khách trong thời kỳ này. Cho dù sản phẩm của tôi an toàn 100% nhưng cơ chế của giảm cân, các thành phần có trong giảm cân không tốt cho em bé, bất cứ hãng nào cũng vậy ! Em bé không có tội, đừng vì ham muốn xinh đẹp của mình mà làm ảnh hưởng đến sự phát triển của bé !!!
  Các trường hợp đặc biệt không nên dùng : Bệnh tim, bệnh về thần kinh( rối loạn tiền đình, mất trí nhớ, đau đầu kinh niên, thiếu máu não, trầm cảm, chấn thương não), bệnh về thận, bệnh về gan, bệnh đái tháo đường .

 Tim mạch

Bện liên quan đến hệ thần kinh


bệnh về thận, bệnh về gan, bệnh đái tháo đường 


Đau dạ dày thì uống sau khi ăn
  
  Trên đây là những lưu ý cơ bản mà ai cũng cần phải biết. Chúc các bạn giảm cân thành công cùng giảm cân sbody

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN