Ủ trắng chanh có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu chính hãng?

  Thời gian gần đây, các sản phẩm kích trắng body vô cùng hot với phái đẹp bởi tác dụng nhanh chóng, hiệu quả thấy được ngay lập tức kể cả đối với những làn da đen lỳ, khó trắng. Những sản phẩm này liệu có tốt không? có an toàn như quảng cáo và hiệu quả đến đâu, giá cả có hợp lý không ?

Ủ trắng chanh có tốt không


Một trong những sản phẩm ủ trắng chanh luôn trong tình trạng cháy hàng hiện nay đó là ủ kích trắng White Collagen Body Mask. Vì tác dụng làm trắng “thần thánh” như vậy nên rất nhiều bạn quan tâm đến giá thành của sản phẩm. Ở bài viết này sẽ trả lời cho các bạn biết chính xác nhất  nhé, hoặc bạn có thể xem bài review ủ trắng chanh của bên Tạp chí góc nhìn eva để nhận định khách quan hơn về sản phảm nhé

1. Ủ trắng chanh có công dụng gì?

 Kích trắng White Collagen Body Mask với sự kết hợp giữa các nguyên liệu thiên nhiên an toàn cùng thành phần chính dưỡng da hoàn hảo chiết xuất từ chanh cùng với  Collagen, vitamin B3, E, dầu oliu, trà xanh, cam thảo, nam việt quất, men bia… vừa nuôi dưỡng sâu, làm mờ đốm nâu, vừa tăng cường chống lão hóa cho da, làm da trắng hồng tự nhiên. Để đạt hiệu quả cao lời khuyên các bạn nên dùng kết hợp với Body chanh lemon sẽ ok hơn nhé


  • Kích trắng, thay màu làn da ngăm đen chỉ với một bước duy nhất
  • Trắng bật tông ngay lần tắm đầu tiên, không gây trắng ảo, không hồi da
  • Loại bỏ tế bào chết khô sần, xỉn màu, kích thích tế bào da mới sản sinh
  • Loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi trẻ, mịn màng và se khít lỗ chân lông
  • Làm mờ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá, tăng sức đề kháng cho da
  • Kháng khuẩn, chống viêm, kiểm soát lượng nhờn trên da nhưng không làm khô da
  • Hiệu quả tắm trắng tương đương như ở spa
  • An toàn cho da, không gây kích ứng, không gây vàng lông, không bắt nắng
2. Cách nhận biết ủ trắng tranh hàng thật, hàng giả chính hãng.


3. Ủ trắng chanh giá bao nhiêu?

Ủ kích trắng White Collagen Body Mask được nhà sản xuất niêm yết trên thị trường với giá 160.000 đồng 1 hộp. Với dung tích này các bạn có thể sử dụng khoảng 8-9 lần, số lần dùng được khá nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường một mức giá rất hợp lý. Chỉ sau 1 lần tắm làn da đã trắng sáng bật 2-3 tông thấy rõ. So với việc phải mua cả bộ tắm trắng mắc tiền hoặc đến các spa thì sử dụng kích trắng White Collagen Body Mask  vừa nhanh chóng vừa hiệu quả lại vô cùng tiết kiệm.

4. ủ trắng chanh mua ở đâu chính hãng?

 Nắm bắt nhu cầu thị trường, rất nhiều cửa hàng kinh doanh ủ trắng chanh đã ra đời. Bên cạnh những đại lý bán hàng chính hãng uy tín thì cũng không ít nơi lợi dụng làm giả, làm nhái thương hiệu để lừa đảo, gây thiệt hại và hoang mang cho người tiêu dùng.
  Điều quan trọng là làm thế nào để lựa chọn được những địa điểm kinh doanh chất lượng, đáng tin cậy. Chúng tôi xin gợi ý đến bạn một địa chỉ uy tín để mua sắm mỹ phẩm ủ trắng chanh Chính Hãng đang được nhiều khách hàng tin mua và phản hồi tốt trong thời gian qua đó chính là Shop Hà Happi ( hay Hà moon trang cá nhân ).
Hà Moon tự tin dùng sản phẩm ủ trắng chanh

Thông tin liên hệ Hà Happi :
Trang cá nhân facebook : Hà Moon
Website: shophahappi.com
Fanpage:  Hà Happi 
Hotline/zalo: 0942407982
Thu trang tổng hợp

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN