[ Vạch Trần ] Đường dây Huyết thanh mộc tuyết giả, lừa đảo

   Hiện nay sản phẩm huyết thanh mộc tuyết được khá nhiều bạn trẻ ưu chuộng bởi công dụng trị mụn hiệu quả cũng như làm đẹp cao, sản phẩm hot nên luôn cháy hàng, chính vì thế mà thị trường đã xuất nhiều hàng giả huyết thanh mộc tuyết, Trên một số web thương mại điện tử có bán sản phẩm huyết thanh mộc tuyết có giá rất rẻ, Thời gian vừa rồi phía công ty Mộc tuyết có làm việc với bên tổng cục chống hàng giả thuộc bộ công an điều tra và bắt một cơ sở sản xuất huyết thanh mộc tuyết giả, hiện vẫn còn rất nhiều sản phẩm giả đang được lưu hành trên thị trường. Rất khó nhận biết vì nó được làm rất giống sản phẩm huyết thanh mộc tuyết chính hãng 

Huyết thanh mộc lừa đảo
serum Mộc tuyết trị mụn

 Sau đây là một số chia sẻ cũng như hình ảnh hàng giả hàng nhái của các đại lý gửi về

Chia sẻ của bạn Lan phương nguyễn :

‼️ỐI LÀNG NƯỚC ƠII là LÀNG NƯỚC ƠII!!!
Giờ bọn NHÁI GIẢ nó chào mời công khai ntn đây.
Các chị cứ muốn mua rẻ cho lắm vào rồi ôm thêm cái bệnh vào người. Cái gì cũng vậy không chỉ riêng mỗi HUYẾT THANH MỘC TUYẾT đâu ạ.
EM NÓI VUÔNG NTN NÀY NHÉ: Hàng hot ra thị trường chỉ cần 5-7 ngày thôi. Hàng nhái sx hàng loạt. Người nó còn làm nhái được. Chứ đừng nói mp.
Các chị cứ đôi co với em đi. EM KHÔNG BÁN HÀNG GIẢ ĐỂ CHỚP GIẬT DĂM BA ĐỒNG VỚI CÁC CHỊ. Lời lãi đâu không thấy mất luôn uy tín. Bán tham gì nhiều rồi chẳng ma nào ngó tới.
Đừng vì lòng tham vô đáy. Ham của rẻ mà mang tật vào người. Ông bà ta nói rồi “CỦA RẺ LÀ CỦA ÔI”😜
Chị em xem đó rồi mà liệu. Haizzzz

 Đây là tin nhắn lôi kéo làm huyết thanh mộc tuyết giả


Chia sẻ của bạn Hà Moon gửi về:



Tức mấy bạn mặc cả phí ship!!!
Giá bên mình luôn là tốt nhất và cam kết hàng chính ngạch công ty nhé nên không có chuyện MIỄN SHIP 1 hộp đâu.
GÓC CẢNH BÁO - KHÔNG XEM THÌ THIỆT
Các nàng cứ bảo không có hàng giả đi. Chụp rõ ntn cho các nàng xem nhé.
Đừng than phiền vì sao giá của sản phẩm chính hãng lại cao hơn rất nhiều so với giá hàng Giả Nhái nhé.
Lâu nay cứ nói về vụ hàng giả hàng nhái của Mộc Tuyết, nhiều người vẫn bán tín bán nghi, so sánh giá chỗ nọ chỗ kia đắt rẻ. Ok.! Rồi tiền mất tật mang
Đây là 1 trong những số mẫu Mộc Tuyết nhái quá tinh vi, chắc chắn ai chưa dùng qua hoặc k để ý kĩ sẽ k phân biệt được luôn. Trừ khi để 2 chai cạnh nhau. Quá dã man luôn
Mọi người mua hàng chú ý mua tại các đại lý uy tín , chú ý các đặc điểm trên bao bì , hàng chính hãng luôn có tem xanh chống hàng giả trên nắp chai , mọi người nhớ check mã đầy đủ theo tờ giấy hướng dẫn đi kèm nha !!!
ĐĂNG LÊN CHO MẤY MẸ HAM RẺ - chuẩn bị ghẻ lở hết cmn mặt vì chê hàng chuẩn nhà e đắt . Đây này vào Zalo đứa này mà mua lẻ có 200k rồi tập xác định một thời gian nữa các bệnh viện da liễu bod tay
Rất gắt lunnnnnn đấy 😎😎





 Việc xuất hiện huyết thanh mộc tuyết giả gây rất nhiều ảnh hưởng không tốt tới người sử dụng và làm mất uy tín của công ty Mộc tuyết. Khi có bất kỳ thông tin nghi ngờ nào về sản phẩm vui lòng thông báo đến  để được hỗ trợ giám định hàng thật, hàng giả một cách tốt nhất.
Để mua hàng chính hãng các bạn có thể qua mua tại Chuỗi hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng Amozi địa chỉ bán hàng khá uy tín.

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN