Cốm chùm ngây có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Trong vài năm trở lại đây, cây Chùm ngây(Moringa Oleifera) đã bắt đầu du nhập vào nước ta. Đặc biệt, loại rau này còn được quảng bá là một loại “thần dược” có tác dụng rất tốt trong việc chữa bệnh. Vậy sự thật thì hiệu quả mà Chùm ngây mang lại có thật như lời đồn thổi hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu về công dụng thực sự của loài cây mà các mẹ sau sinh đang lùng sục tìm cho con này nhé!
Hình ảnh lá và bột Chùm ngây
Chùm ngây được biết tới là một loại thực vật thân gỗ, bắt nguồn từ vùng Nam Á. Lúc đầu chúng mọc hoang nhưng sau này được trồng phổ biến vì sở hữu giá trị dinh dưỡng to lớn. Theo như các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, trong cây rau Chùm ngây có vô số các chất dinh dưỡng với hàm lượng cao, tiêu biểu như vitamin C cao gấp 7 lần trái cam, canxi gấp 4 lần sữa, vitamin A gấp 4 lần cà rốt và chất sắt cao gấp 3 lần rau diếp cá…Bên cạnh đó, Chùm ngây còn chứa nhiều hợp chất quý hiếm như zeatin, alpha-sitosterol, caffeoylquinic acid và kaempferol….được dùng để điều trị nhiều loại bệnh như táo bón, cảm cúm, gan, tiểu đường,.. và một tác dụng “thần kỳ” khác là ngăn ngừa, phòng chống ung thư.
cac-me-sau-sinh-dang-san-lung-thu-thao-duoc-ki-la-nay-cho-con-2
Hàm lượng vitamin, khoáng chất có trong cây Chùm ngây cao gấp nhiều lần một số loại thực phẩm quen thuộc
Trên thực tế, hàm lượng protein của cây Chùm ngây nhiều ngang thịt. Protein là chất đặc biệt cần thiết để xây dựng cơ bắp, sụn, xương, da và máu. Nó cũng quan trọng với cơ thể vì là chất cần thiết trong quá trình sản xuất các enzyme và hormone.
Cốm Chùm ngây 100% với công nghệ tiên tiến nhất trong chiết xuất chất dinh dưỡng từ thảo dược, bảo toàn và chọn lọc được những vi chất khác biệt từ các bộ phận trọng điểm của cây (mấu cành, cuống hoa, cùi trong quả, lá...).
Đặc biệt, thành phần dinh dưỡng trong Cốm Chùm ngây 100% cao gấp nhiều lần so với bột Chùm ngây thông thường: beta carotene gấp 17 lần, vitamin B3 gấp 4 lần, arginine gấp 787 lần, histidine gấp 698 lần, lysine gấp 565 lần, phenylalamin gấp 688 lần, methionine gấp 5 lần, threonine gấp 786 lần, leucine gấp 381 lần, isoleucine gấp 1203 lần, valine gấp 900 lần, magnesi gấp 1,4 lần, kali gấp 1,2 lần, sắt gấp 1,2 lần, đồng gấp 25 lần, phospho gấp 1,3 lần…
Trước đó, kể từ đầu năm 2016, Cốm Chùm ngây 100% đã được sản xuất thành công và bước đầu nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng, đặc biệt là các mẹ sau sinh, trẻ nhỏ, người cần phục hồi sức khỏe…
Hình ảnh sản phẩm được tin dùng bởi hàng ngàn bà mẹ - Cốm dinh dưỡng chùm ngây 100%
Năm 2016, Cốm Chùm ngây 100% vinh dự đạt Huy chương vàng Vì sức khỏe Cộng đồng năm 2016 - đây là giải thưởng chính thức uy tín nhất của ngành thực phẩm chức năng Việt Nam, được cấp phép của Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học Công nghệ), ghi nhận những sản phẩm có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật cho cộng đồng.
Vì sao cốm dinh dưỡng Chùm ngây tốt cho mẹ sau sinh và trẻ nhỏ
“Cốm Dinh dưỡng Chùm ngây” nguyên chất 100% chứa 25 vi chất với hàm lượng cân bằng cho cơ thể. Đặc biệt có 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự sản xuất được, có đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp nâng cao sức đề kháng và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.
Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, Cốm Dinh dưỡng Chùm ngây là giải pháp ưu việt, giúp bổ sung vitamin, acid amin và khoáng chất thiết yếu, cung cấp chất xơ, giúp khỏe mạnh hệ tiêu hóa, đặc biệt là trẻ em, người già, phụ nữ sau sinh, phụ nữ đang cho con bú, người sau phẫu thuật hoặc mới ốm dậy, người ăn uống kém, người ăn kiêng/ăn chay...
Đối với trẻ nhỏ:
1. Hết táo bón sau 1 tuần sử dụng
Trẻ bị táo bón thường do sữa công thức được pha không đúng tỷ lệ.Mẹ bị táo bón cho con bú, thực đơn ăn dặm ít chất xơ, trẻ có thói quen lười ăn rau quả, uống ít nước… Một số trường hợp bé bị táo bón do tâm lý nên thường cố ý “nhịn”, khiến đại tràng dãn to. Ngoài ra, do tác dụng của thuốc kháng sinh hoặc thuốc ho có codein, viên sắt… Từ đó chức năng của hệ tiêu hoá suy giảm. Thay vào đó các mẹ có thể bổ sung các axit amin có trong cốm dinh dưỡng Chùm ngây 100% như: lysin, leucin, valin... kích thích ngon miệng, giúp tiêu hóa tốt. Hàm lượng chất xơcó trong sản phẩm lên đến 29.3% có tác dụng nhuận tràng, kích thích tiêu hóa.Các chất làm mát, giải độc cho cơ thể: vitamin, axit amin, vi chất cần thiết giúp đào thải độc tố và tăng cường quá trình trao đổi chất.Cốm giúp trẻ hết táo bón, tiêu hóa dễ dàng chỉ sau 01 tuần sử dụng.
2. Hết biếng ăn sau 1 tuần sử dụng
Do tâm lý bị ép buộc, bị bỏ rơi, bị gò bó, hay những sai lầm trong chế biến, khiến trẻ chán ăn, khó tiêu hóa, thiếu chất...Bên cạnh đó, việc chuyển tiếp chế độ ăn từ bú sữa sang ăn dặm, ăn cháo, ăn cơm hoặc do bệnh lý suy dinh dưỡng, nhiễm khuẩn, đau răng miệng, rối loạn tiêu hóa... Vì vậy các chất giúp kích thích ăn có trong Cốm như: lysin, leucin, valin... kích thích thèm ăn, ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, giúp trẻ hết biếng ăn ngay trong tuần đầu tiên sử dụng. Cùng với đó, Cốm giúp tăng cường hấp thụ thức ăn, giúp trẻ được bổ sung đủ vitamin, khoáng chất, phát triển khỏe mạnh, cân đối về chiều cao, cân nặng.
3. Hết ốm vặt ngay từ tháng đầu tiên
Việc thiếu vi chất dinh dưỡng, các vitamin A,B và C… ở trẻ dẫn đến hệ miễn dịch yếu, bộ máy chuyển hoá kém, dễ bị lây nhiễm và các bệnh về đường hô hấp, như suyễn hay viêm phổi.Trẻ bị thiếu sắt, kẽm, selen (khoáng chất) dẫn đến chán ăn, mệt mỏi, dễ ốm vặt, nhiễm trùng hô hấp, tiêu hóa, viêm da, lở miệng…Các chất giúp tăng sức đề kháng có trong Cốm Chùmngây 100% như:Protein giúp tăng sức bền cho cơ thể;Các vitamin cần thiết giúp tăng sức đề kháng;Các hợp chất kháng sinh tự nhiên: quercetin, niamicin, các hợp chất thuộc nhóm benzyl... giúp kháng khuẩn, kháng viêm....25 vi chất cân bằng, cần thiết cho cơ thể gồm: vitamin, khoáng chất, axit amin được hấp thụ, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, từ đó phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng.
Cốm Chùm ngây 100% đặc biệt tốt cho trẻ em và mẹ sau sinh
Đối với bà mẹ sau sinh:
1. Giúp thon gọn, săn chắc cơ thể
Các axit amin thiết yếu, các vitamin, các vi lượng cần thiết như canxi, magie, kẽm... có trong Cốm Chùm ngây giúp bổ sung vi chất thiết yếu bị thiếu hụt sau quá trình mang thai, tăng cường quá trình trao đổi chất.Hỗ trợ chuyển hóa mỡ thừa, thon gọn, săn chắc cơ thể.
2. Làm đẹp da, chống lão hóa da
Các chất chống oxi hóa như Beta Caroten, Vitamin E…giúp làn da xe khít, hồng hào, không thâm nám, chống lão hóa và trẻ hóa làn da.
3. Các chất giúp tăng tiết sữa, làm mát sữa
Các vi lượng cần thiết như canxi, magie, kẽm... có chức năng hoạt hóa các bơm proton trên màng, kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào, giúp tăng tiết sữa... Các chất làm mát, giải độc cho cơ thể: vitamin axit amin, vi chất cần thiết giúp đào thải độc tố và tăng cường quá trình trao đổi chất.
Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ em : ¼ thìa cafe (có sẵn trong hộp)/lần => ½ thìa cafe/ngày

- Ngừời lớn : ½ thìa cafe (có sẵn trong hộp)/lần => 1 thìa cafe/ngày
Lưu ý: Cốm Chùm ngây sử dụng 2 lần/ngày. Ăn trực tiếp trước ăn sáng, ăn trưa; Trộn cùng cháo, súp.
Dưới đây là một địa chỉ mua sản phẩm Cốm Chùm ngây 100 % uy tín và an toàn, mời bạn đọc tham khảo:
Để mua sản phẩm uy tín bạn có thể mua trực tuyến tại :
  • Hotline: 0942 407 982
  • Văn phòng giao dịch: Tòa Nhà M5 - 101 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội


Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN