20dayskin sheis là gì ? Báo phụ nữ gia đình

 Khoảng thời gian gần đâu các tín đồ làm đẹp đang rộ lên trào lưu sử dụng các loại viên uống trắng da, hay bột uống trắng da vì dễ sử dụng, cải thiện triệt để tận gốc mụn, nám rồi thâm. Hiện nay trên thì trường xuất hiện khá nhiều sản phẩm, như 20dayskin sheis, bột trắng da thiên xuân, 10x beauty, beauty 99 ... Tuy nhiên 20dayskin vẫn là sản phẩm đi đầu thị trường và được phản hồi khá tốt từ người tiêu dùng. Vậy 20dayskin sheis là gì, 20dayskin có tốt không, và địa chỉ mua ở đâu uy tín chính hãng cho chị em.

20dayskin

20dayskin sheis là gì, có tốt không?

a. Về xuất xứ:
Bột uống 20dayskin là sản phẩm đột phá trong công nghệ làm trắng da từ bên trong được sản xuất bởi công ty Dược MedistarViệt Nam. Là sản phẩm chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên được nhập khẩu và sản xuất theo dây chuyền được chuyển giao từ nhật bản.
b. Về chứng nhận:
Sản phẩm tiên phong trên lĩnh vực vừa uống trắng da, vừa hỗ trợ điều trị mụn, nám, tàn nhang được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành.( nổi bật nhất là trị mụn )




2. Công dụng của 20dayskin là gì
20dayskin có cơ chế làm đẹp nổi bật sâu từ bên trong, thanh lọc độc tố trong da giúp cân bằng nội tiết tố, loại bỏ vi khuẩn mụn trên da. Khử các gốc tự do làm chậm quá trình lão hóa, chống oxy hóa. Cung cấp khoáng chất vitamin giúp dưỡng da trắng từ bên trong


Làm da trắng sáng ngay từ bên trong
Hỗ trợ điều trị mụn, nám tàn nhang từ sâu bên trong
Làm đầy các nếp nhăn, mờ vết chân chim giúp làn da đều màu
Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da, cho da luôn săn chắc và mịn màng
Thải độc da, căn bằng nội tiết tố và ngăn ngừa nguyên nhân gây nám da
3. Thành phần ?
Birch leaf extract , Tinh Chất mầm đậu nành, Astaxanthin, Vitamin C (Acid Ascobic),Vitamin E (Tocopherol Acetate)
4. Mua 20dayskin ở đâu đảm bảo chính hãng?
Để mua 20dayskin chính hãng, nhận nhiều ưu đãi và được tư vấn chăm sóc miễn phí trong thời gian sử dụng thì các bạn hãy đặt hàng tại tổng phân phối Hà Moon, một địa chỉ uy tin được khá nhiều chị em phản hồi tốt
Cách sử dụng
 Mỗi ngày bạn pha 1 gói 20 day skin sheis với 150 tới 200ml nước ấm . Và uống trước khi ăn sáng 30 phút để đạt kết quả cao nhất , Nên sử dụng 2-3 lít nước mỗi ngày.
Bạn có thể Tham khảo chi tiết sản phẩm tại website : https://www.20dayskindetox.com/
                                                                                                Tổng hợp bởiThu thủy  - Phụ nữ gia đình

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN