Giảm cân Zero Slim Lừa đảo, Sự thật zero slim có tốt thật không ?

  Giảm cân Zero Slim là một trong những dòng sản phẩm khá đình đám trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên , đi đôi với độ hot hit của mình Zero Slim cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều cho rằng sản phẩm này không tốt như lời đồn thổi của quảng cáo. Chính vì vậy, Zero Slim có lừa đảo hay Zero Slim thực sự tốt không vẫn luôn là vấn đề được nhiều chị em tranh cãi. Vậy chúng ta cùng tìm  thực hư như thế nào ?
    Như các bạn đã biết, hầu hế tất cả các loại sản phẩm thuốc giảm cân đều được quảng cáo là không có hại cho sức khỏe và luôn mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Lượng mỡ thừa còn được đốt cháy nhanh chóng và không gây ra tác dụng phụ, rồi không tăng cân lại sau khi đã giảm cân thành công. Tuy nhiên, cần phải có kiểm chứng của những người đã sử dụng sản phẩm rồi thì mới biết được kết quả chính xác.

   Trước khi cùng báo phụ nữ gia đình tìm hiểu về thuốc giảm cân Zero Slim có tốt không, và mua giảm cân zero slim ở đâu chính hãng có thể bạn sẽ quan tâm 3 sự thật về mỡ thừa mà bạn nên biết .
+ Có thể bạn không tin  người thường xuyên bỏ ăn sáng có nguy cơ bị béo phì lại nhiều gấp đôi người thường. Việc thừa cân làm giảm khả năng mang thai của chị em phụ nữ đấy .
+ Hút mỡ không làm mất mỡ tích tụ ở các bộ phận trong cơ thể bạn. Nó chỉ loại bỏ chất béo bề mặt, việc hút mỡ không phải là biện pháp an toàn và giảm cân bền vững.
+ Thừa cân là nguyên nhân chính của các bệnh lý về hô hấp, và đặc biệt  là nguyên nhân chính gây căng thẳng stress thường xuyên, chị em phải suy nghĩ khá nhiều vóc dáng của mình, mặc gì cũng khó.
   Đã là 1 người phụ nữ hiện đại công việc và cuộc sống, vóc dáng và ngoại hình cũng là 1 điều đáng để quan tâm. Đó là nỗi lo của  hầu hết các chị em phụ nữ. Vậy làm sao có thể giảm cân an toàn và giữ được vóc dáng đẹp bền vũng?
♦ Để giảm cân nhân chị em luôn nghĩ đầu tiên đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chi phí lại quá cao, mà lại không bền vững, hại sức khỏe
♦ Dùng thuốc giảm cân thì lại không yên tâm về nguồn gốc xuất xứ
♦ Chế độ tập luyện khắc nhiêt, mất nhiều chi phí và thời gian hiệu quả không cao
♦ Chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, khổ sở, suốt ngày tụt huyết áp, chống mặt.

>>> Xem thêm : Thực đơn giảm cân nhanh 1 tuần 2kg 

 Giá trị của thuốc giảm cân Zero Slim là gì ? Liệu giảm cân Zero Slim có tốt không ? có hiệu quả như quảng cáo.


thuốc giảm cân Zero Slim có tốt không

   Để đánh giá về viên giảm cân Zero Slim có tốt không thì chúng ta sẽ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau.
Thứ nhât : Về nguồn gốc, chất lượng của giảm cân Zero Slim 
  Đây là 1 sản phẩm được nghiên cứu mang thương hiệu việt nam, mới được ra mắt, được đón nhận khá rầm rộ, tuy nhiên chất lượng thì phải 1 thời gian nữa chính người tiêu dùng mới kiểm chứng được. Dòng sản phẩm này của công ty cổ phần dược phẩm Megapha. Zero Slim được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tại nhà máy Vincos. Sản phẩm có dạng viên nên cũng khá dễ uống

giảm cân Zero Slim

Thứ 2 : Đánh giá thành phần
 Khá nhiều người khi sử dụng giảm cân luôn quan tâm đến thành phần sản xuất sản phẩm. vậy thành phân nó có gì :
 Sản phẩm  hội tụ của 10 thành phần như: 10% cao cây xương rồng, 10% cao khô đông hầu, 10% lá cây mâm xôi đỏ, 20% táo đơn bào Mỹ, 20% cao lá sen, 15%nấm Agaricus… Những nguyên liệu này không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà hoàn toàn rất lành tính cho mọi cơ thể.
  Nguồn gốc và thành phần khá ok cho 1 sản phẩm giảm cân, Tuy nhiên review tốt về sản phẩm zero này lại không nhiều, có người uống hợp thuốc giảm khá nhanh, nhưng đa số là khó giảm cân khi dùng một liệu trình, mặt khác giá thành sản phẩm cũng khá đắt đỏ 550k/1 hộp

  Hỏi : Giảm cân Zero Slim có uống được khi đang cho con bú không?

      Trả lời: Không nên ! Vì người mẹ có thể không bị tác dụng phụ khi uống nhưng người con thì không biết ra sao. Thuốc vào trong cơ thể và trẻ bú sữa từ dinh dưỡng trong cơ thể mẹ. Trẻ chỉ có 1 khoảng thời gian để phát triển, để hấp thu dinh dưỡng từ sữa mẹ, kích thích não bộ, tư duy... Còn chúng ta không giảm cân bây giờ thì sau khi dừng cho con bú thì vẫn có thể giảm cân được. Hoặc bạn có thể sử dụng các cách khác để giảm cân như chế độ ăn uống, vận động, sử dụng gel nịt bụng... để đảm bảo an toàn cho sự phát triển của trẻ nhỏ, chị em đừng giảm cân bất chấp nhé

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN