Sbody Plus giá bao nhiêu ? Mua ở đâu giá tốt?

Sbody Plus là dòng thứ 3 thuộc thương hiệu Sbody là sản phẩm hỗ trợ giảm cân  hiệu quả đối với những người cơ địa béo lâu năm, thừa cân, lờn thuốc, béo phì với nguyên liệu sạch cùng công nghệ  hiện đại từ Nhật Bản.

SBODY PLUS GIÁ BAO NHIÊU


- Khác với 2 dòng Sbody green coffee và Sbody Slim đã quá quen thuộc 8 năm trên thị trường, Sbody Plus được sản xuất với công thức và thành phần đặc biệt chuyên dụng phù hợp cho cơ địa mỡ béo rắn lâu năm. Hơn nữa, sản phẩm còn rất gọn nhẹ, tiện lợi cho người sử dụng với thiết kế dạng viên nhộng không mùi, không vị, không cần mất công pha trộn mà hiệu quả giảm cân lại cao hơn gấp 3 lần thông thường.

- Sbody Plus được đóng hộp nhựa quy cách 24 viên nhộng/ 1 hộp thường sẽ dùng được 12-24 ngày tùy mức độ dùng ngày 1 hay 2 viên.

- Giá niêm yết 590.000 vnđ cho 1 hộp.
- Liệu trình 2 hộp giá 530.000 vnđ 1 hộp, tổng 1.060.000 vnđ.

- Giá này cũng khá hợp lý với một dòng giảm cân chất lượng rồi, tuy nhiên, nếu các bạn mua được dịp khuyến mãi thì sẽ tiết kiệm hơn nha.

SBODY PLUS MUA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT?


- Để chắc chắn sản phẩm Sbody Plus bạn mua là hàng chuẩn chính hãng công ty thì cần thỏa mãn 3 yêu cầu sau:
+ Mua ở địa chỉ uy tín: Có thâm niên kinh doanh các dòng cùng loại của thương hiệu Sbody , điều này thường các bạn hãy kiểm chứng trên các kênh ZALO, FACEBOOK, WEBSITE của bên bán hàng.
+ Kiểm tra mã QR của sản phẩm: Trên mỗi hộp Sbody Plus sẽ có mã qr truy xuất nguồn gốc sản phẩm. 

Cách check như sau:

🔸 Bạn có thể dùng ngay mã qr trên zalo để quét.

🔸 Hoặc dùng bất kỳ app nào có check mã ví dụ như: icheck, vietcheck, smartcheck, check qr code….

Nếu sản phẩm check ra thông tin rõ ràng hình ảnh, công ty sở hữu thì mã này là của công ty phát hành nhé.

+ Giá cả và chính sách hậu mãi của bên bán:

Giá bán sản phẩm chính hãng thường chỉ giảm tối đa không quá 20% giá niêm yết khi mua lẻ (thường chỉ giảm 15%) trong các dịp khuyến mãi.

Chính sách hậu mãi của bên bán hàng chính hãng: Khách mua hàng chắc chắn phải được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và đảm bảo đổi trả sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Địa chỉ mua sbody plus chính hãng .

Để mau hàng chính hãng bạn có thể tham khảo bên Hà Happi đây là một shop uy tín với kinh nghiệm đồng hành cùng Sbody 8 năm trên thị trường chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng tìm đến. Với chính sách bán hàng hợp lý kèm rất nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết Hà Happi cam kết hỗ trợ đại lý và khách hàng lẻ đạt được hiệu quả giảm cân cũng như trong kinh doanh tốt nhất.


Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN