Hi beauty giá bao nhiêu? Tác dụng có tốt không?

  Ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một khuôn mặt trắng sáng, không mụn, không tàn nhan, trẻ mãi theo thời gian. Để duy trì và tăng thêm nhan sắc của mình thì không thể thiếu đi các sản phẩm làm đẹp. Hiện nay, có một dòng sản phẩm đang được quảng cáo rất dầm dộ với khả năng làm đẹp lại an toàn, đó là Hi beauty. Vậy Hi beauty giá bao nhiêu? Tác dụng của Hi beauty có tốt không ?

Tác dụng của Hi beauty

  Hi beauty là sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH Mega Beauty. Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, công nghệ được nhập khẩu từ Nhật Bản, cùng với quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, tất cả đã đem tới sản phẩm đạt chất lượng đến tay khách hàng.

  Thành phần hoàn toàn tự nhiên, từ các nguyên liệu tinh dầu L – Glutathione, chiết xuất trà xanh, chiết xuất đậu nành kết hợp cùng chiết xuất đông hầu. Hoàn toàn an toàn với làn da cũng như cơ thể con người. Bộ Y tế Việt Nam đã kiểm duyệt và cấp giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe và cho phép Hi beauty được lưu hành trên toàn quốc.

Hi beauty giá bao nhiêu

Sản phẩm Hi beauty

    Chính bởi được làm từ những nguyên liệu này mà sản phẩm này có được các tác dụng cực kỳ hiệu quả cho làn da của chị em.
Xóa bỏ, làm giảm nguy cơ tạo hắc tố da
Trị nám, giảm các vết thâm, bạn nên kết với với Kem vento hiệu quả sẽ nhân đôi 
Giúp làn da hết mụn, mụn ẩn, mụn li ti
Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da căng tràn sức sống, săn chắc, mịn màng
Bổ sung các loại vitamin và collagen cho làn da, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong
Ngăn cản tác hại từ tia UVB, tăng tính đàn hồi

Hi beauty giá bao nhiêu?

   Tác dụng thần thánh như vậy, có lẽ khiến nhiều chị em nghĩ rằng sản phẩm này sẽ có mức giá rất đặt, mức giá trên trời khó mà mua được đối với ai có khả năng tài chính chỉ ở mức khá. Nhưng lại hoàn toàn ngược lại với suy nghĩ này, sản phẩm Hi beauty lại có mức giá rất phải chăng, phù hợp với đại đa số túi tiền của chị em phụ nữ Việt.

   Hiện nay, Hi beauty có giá bán lẻ một hộp là 580 nghìn đồng. Một hộp này sẽ gồm có 20 gói Hi Beauty, mỗi gói có chứa 3 g dạng bột. Mức giá trên là số tiền bạn phải bỏ ra duy nhất, sản phẩm sẽ được giao tận tay cho bạn, kể cả khi bạn nhận hàng theo hình thức chuyển phát nhanh.

  Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, sản phẩm phát huy được hết các tác dụng kể trên thì bạn cần phải hoàn thành đủ một liệu trình. Một liệu trình khoảng từ 2 đến 3 hộp, tùy thuộc vào thực trạng, tình hình thực tế của làn da.

   Ngoài ra, sản phẩm này còn được bán với mức giá bán sỉ khác nhau, tùy thuộc vào số lượng cũng như cách thức. Đại lý, chi nhánh, khách sỉ hay cộng tác viên bán hàng sẽ có mức giá và quy định chiết khấu cùng các hỗ trợ bán hàng, sản phẩm khuyến mãi khác nhau. Giá sỉ sẽ được thực hiện với các mốc sỉ lần lượt là 3, 5, 10, 20, 50, 100, 300, 500, 1000. Tùy vào khả năng của người bán mà đăng ký cho phù hợp để kinh doanh được tốt nhất.

   Bây giờ, thì bạn đọc đã hoàn toàn nắm được Hi beauty giá bao nhiêu rồi thông qua bài viết này. Có thể nói mức giá này phù hợp với đại đa số chị em của chúng ta. Hãy kiên trì mua đủ liệu trình và thực hiện uống đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất! Chúc các bạn sớm có được làn da như mong ước.
Để mau hàng chính hãng công ty bán có thể liên hệ trực tiếp Hotline : 0902 160 856 ( gặp Hà )

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN